Sunday 22 December 2013

Maman magal Seetha love story Part 1

Tamil Young age Love story , tamil kathal kathai . Sinna vayathu kathal kathai. Maman magal kathal kathai. Kadhal kathai.

My name is Guru age 27. Working in chennai. I am a Patchular man .

என் பெயர் குரு ,வயது 27 , சென்னையில் கை நிறைய சம்பாதிக்கும் இளைஞன், எனக்கு கல்யாணம் ஆகவில்லை என்று வீட்டில் ஒரே கவலை, அதனால் நானும் ஒரு நல்ல பெண் கிடைப்பாள் என எதிர்பார்த்த்திருந்தேன், எனக்கு ஒரு மாமா , அவர் திருச்சியில் மளிகை கடை வைத்திருக்கிறார், அவருக்கு ஒரே மகள் , பெயர் சீதா, வயது 18 , BA முதல் வருடம் படிக்கிறாள், அவளை பார்த்து 3 வருடங்களுக்கு மேல் ஆகிறது, கம்பெனியில் எனக்கு ஒரு வாரம் லீவு விட்டதினால் நான் மாமாவைப் பார்க்க அவர் வீட்டிற்கு சென்றேன், வீட்டில் அவரும் , சீதாவும் தான் இருக்கிறார்கள், சீதாவின் தாயார் காலமாகிவிட்டதினால் அவள் தான் வீட்டை நிர்வகித்தாள், நான் அவர் வீட்டிற்கு சென்றவிடன் என்னை வரவேற்த்து நலம் விசாரித்தார், நானும் பதிலுக்கு நலம் விசாரித்து சீதாவைப் பற்றி கேட்டேன்,
"அவ காலேஜில இருந்து இன்னும் வர்லப்பா! , வர்ற நேரம்தான் ,அதோ வர்றா!" என்று வாசலை பார்த்தார், நானும் திரும்பி பார்த்தேன், அங்கே ஒரு தேவதை ரோஸ் சுடிதாரில் வந்தாள்! , நன்றாக வளந்திருந்தாள், சிறிய நெற்றி, மைவிழிகள்,சின்ன மூக்கு ,பட்டுக் கன்னம், ரோஜா இதழ்கள், சற்றே பெருத்த மார்பு, சிறிய இடை, மேடிட்ட பின்னழகு என சிலை போல் இருந்தாள்,
"வாங்க அத்தான்!" என சிரித்தாள், நானும் சிரித்தேன், அக்கணமே முடிவு செய்தேன் ,அவளோடுதான் வாழ்கை என்று!, வீட்டிற்குள் சென்றவள் எனக்கு காப்பி போட்டுக் கொண்டு வந்தாள், ஏதேதோ விசாரித்தாள், நான் உதட்டளவில் பதில் கூறினாளும், கண்களால அவளை களவாடிக் கொண்டிருந்தேன்,அவளுக்கும் அது புரிந்தது , என் பக்கம் முகம் கொடுக்காமல் திரும்பிக் கொண்டாள், ஆனால் அவ்வப்போது நான் பார்க்கிறேனா என்று பார்த்தாள்,
இரவு உணவருந்திவிட்டு மூவரும் டீவி முன்பு சோபாவில் உட்கார்ந்திருந்தோம், நானும் மாமாவும் ஒரு பக்கம் உட்கார்ந்திருக்க, சீதா பக்கவாட்டில் உட்கார்ந்திருந்தாள் ,மாமாவுக்கு தூக்கம் வரவே என்னிடம் ரிமோட்டை கொடுத்துவிட்டு படுக்க சென்றுவிட்டாள், நான் டிவியை பார்க்காமல் அவளையே பார்த்து கொண்டிருந்தேன், திடீரென்று அவள் எழுந்து அவள் ரூமுக்கு செல்ல ஆரம்பித்தாள்,
"என்ன சீதா , அதுக்குள்ள தூங்க போற? கொஞ்ச நேரம் பேசிக் கொண்டு இருக்கலாமே?"

தொடரும் ....

To be continued..

Tamil girl love story... Maman magal kathal kathai. Kadhal kathai.

1 comment:

Followers

Popular Posts

Facebook